Kính thưa quý Đức Cha, quý Cha, quý Tu sĩ cùng toàn thể quý vị, Không biết từ bao giờ lì xì kèm với lời chúc đầu năm đã trở thành một phong tục đậm đà hương vị ngày tết cổ truyền Việt Nam.

Ý nghĩa của bao lì xì vốn nằm ở tấm lòng và sự chia sẻ. Đối với người Công giáo, được nhận một bao lì xì đầu Xuân với câu Lời Chúa sẽ mang lại nhiều niềm vui và ý nghĩa tâm linh trong suốt cả năm.

POSTER_TET_2016-01_1Hiện nay, trên thị trường có rất nhiều loại bao lì xì được thiết kế đẹp, phong phú về màu sắc, kiểu dáng. Tuy nhiên, bao lì xì đặc trưng riêng cho người Công giáo vẫn còn nhiều hạn chế về chủng loại và chất lượng. Trước thềm năm mới và trong tinh thần giới thiệu Thiên Chúa Tình Yêu cho mọi người bằng nhiều hình thức khác nhau, Chương trình Chuyên đề Giáo Dục thuộc Ban Mục vụ Gia Đình TGP. Sài Gòn xin trân trọng giới thiệu đến quý Đức Cha, quý Cha, quý Tu sĩ cùng toàn thể quý vị mười mẫu bao lì xì Công giáo được thiết kế sáng tạo, với màu sắc phong phú, tươi vui, có những câu Lời Chúa chọn lọc theo các chủ đề về Thiên Chúa, Đức Mẹ Maria, Năm Thánh Lòng Thương Xót, Gia Đình, Xuân Thánh Thiêng, Xuân Thịnh Vượng, Xuân An Bình và Xuân Yêu Thương.

Kích thước: 7,5 cm x 16 cm

Giá bán: 10.000 đ / xấp gồm 08 bao cùng loại.

Bảng giá ưu đãi:

Chúng con có chương trình ưu đãi giá cho quý Đức Cha, quý Cha, quý Tu sĩ và quý vị có đơn hàng lớn, mua với mục đích truyền giáo:

Xin vui lòng liên lạc:

Văn phòng Chương trình Chuyên đề Giáo Dục,

Ban Mục vụ Gia Đình TGP. Sài Gòn

6 bis Tôn Đức Thắng, P. Bến Nghé, Q.1, TP.HCM

ĐT: 08.3911.8407 – Hotline: 0969.333.910/0938.854.593

Email: This email address is being protected from spambots. You need JavaScript enabled to view it.

Website: www.chuongtrinhchuyende.com