Xin lưu ý quý vị phụ huynh và giới trẻ: LM Gabriele Amorth, một Nhà Trừ Quỷ nổi tiếng tại Vatican trước khi về với Chúa ngày 16/9/2016, ngài đã gửi những lời cảnh báo quan trọng chống lại ngày lễ ma quỷ Halloween (ngày 31/10) vì có một số người cho rằng đó chỉ là những trò chơi vô tội.

 Cảnh Báo Về Ngày Halloween 31/10     

Cha Amorth nói: "Tôi nghĩ rằng nước Ý đang mất trí về ý nghĩa của cuộc sống và về những ý tưởng tốt lành; nước Ý đang tự mình hủy diệt một cách từ từ.

"Khi mừng ngày lễ Halloween có nghĩa là chúng ta vinh danh ma quỷ; dù cho chỉ trong một đêm thì hắn sẽ tuyên xưng quyền lợi của hắn. Vậy chúng ta đừng ngạc nhiên khi thấy thế giới đang bị huỷ diệt và văn phòng của các bác sĩ tâm thần và các nhà tâm lý gia có đầy những trẻ thơ mất ngủ, có tinh thần bạo lực, bất an và những người trẻ đang bị quỷ ám, chán nản và đang muốn tự tử .”

"Tại sao chúng ta không mừng ngày Lễ Các Thánh, cũng được gọi là các Đấng Chiến Thắng? Chúng ta nên chào mừng sự thánh thiện của các Thánh trên Thiên Đàng. Các Thánh có nhiều ơn lành để ban cho chúng ta. Thật là đáng buồn khi ngày lễ Các Thánh lại được thay thế bằng một ngày xấu xa khi mà cái chết được vinh danh, cũng như hỏa ngục và ma quỷ được nhắc đến với những vẻ xấu xí của chúng, đặc biệt là ở Âu Châu.

"Chúng ta hãy thức tỉnh lương tâm và quyết không để cho ma quỷ chiến thắng nơi con cháu của chúng ta ."

Nguồn (Theo Vietvaticannews)