insert_1290392866Một số cơ sở truyền thông cũng như bạn hữu cùng lớp, hoặc khác lớp nhưng cùng dưới mái trường Tiểu  Chủng viện Trung Học Phát Diệm, Phú Nhuận xưa, còn tu cũng như đã chuyển hướng, đã đưa tin về sự ra đi vĩnh viễn của Lm Trần Cao Tường vào Chúa Nhật 21/11/2010 tại New Orleans, Louisiana, với nỗi niềm luyến tiếc và lòng dạ tri ân về tình bạn cũng như những đóng góp về bài vở của Cha Tường và thu thập bài viết của những tác giả khác trong Mạng lưới Dũng Lạc, góp phần xây nhà Văn Hoá & Niềm Tin.

Tiện đây cũng xin kể là: Hình bìa  của tập sách: Hằng tuần Chúa Nói Ta Đáp, Năm B với tựa đề: Đường về Cõi sống là của Cha Tường, và hai hình bìa của hai tác giả khác trong hai cuốn sách cùng tựa đề Năm A và C trong mạng lưới: www.chuanoitadap.net được phép lấy từ Trang Ảnh Nghệ Thuật và Chiêm Niệm của Mạng Lưới Dũng Lạc.  Ban Biên Tập chúng tôi cũng cùng hiệp ý với quí vị và quí bạn trong lời cầu nguyện và lễ dâng.

Chúng tôi đợi tin: Cáo Phó, Tiểu sử của Cha Tường và Chương trình Lễ An táng cũng như một số hình ảnh về Lễ An táng rồi sẽ phóng lên mạng tin này dưới mục: Tin Hiệp Thông: Phân Ưu và Cầu nguyện.

- Lm Trần Bình Trọng