Ai đã tạo ra "Đầm lầy nước Mỹ" ? Đó là câu hỏi lớn mà cá nhơn Tran Hung đã có câu trả lời kể từ khi tỷ phú Donald Trump dấn thân vào con đường chánh trị để tát sạch đầm lầy nước Mỹ, đưa nước Mỹ vĩ đại trở lại và cứu nhơn loại thoát khỏi đại nạn Death by China - Chết bởi Tàu cộng.

Hội Nghị Siêu Quyền Lực BILDERBERG

Hẳn quý vị thường nghe nhắc đến các "HỘI KÍN" khét tiếng thế giới, ở bài viết này tui chỉ lưu tâm đến 02 Hội kín có liên quan trực tiếp đến việc tạo ra đầm lầy nước Mỹ mà ông Trump và cộng sự đang ngày đêm tát cho nó cạn.

Hội kín nơi Bush cha và cựu ngoại trưởng John Kerry là thành viên đó là hội kín Skull and Bones - Hội Đầu lâu và Xương chéo thuộc Đại học Yale danh tiếng được thành lập vào đầu thế kỷ XIX, chánh thức ra đời vào năm 1832. Mục tiêu ban đầu của Hội đặt ra là "cai trị thế giới" nhưng rồi, dần dần sự "cai trị thế giới" đó của hội Đầu lâu và Xương chéo chính là việc có nhiều người là thành viên của Hội đã trở thành những chánh trị gia hàng loạt của Mỹ, cụ thể như Bush cha, John Kerry,...

Khi Mao Trạch Đông dấy binh tạo phản chống lại Tưởng Giới Thạch thì Chu Ân Lai, một thành viên "dự tuyển" của Hội kín Skull and Bones đã chọn Mao Trạch Đông làm chúa công và dù chỉ mới là thành viên "dự tuyển" nhưng Chu Ân Lai đã được Hội kín này ủng hộ, trợ lực nên mới có chuyện Tưởng Giới Thạch đã bị Mao Trạch Đông đánh chạy ra Đài Loan và sau đó tới năm 1971 thì Đài Loan của Tưởng Giới Thạch đã bị Tàu cộng cướp mất ghế tại Liên Hợp Quốc bởi sự ủng hộ của nước Mỹ thông qua cái Hội kín đầy quyền lực này.

Mối quan hệ mật thiết giữa Bush cha với Chu Ân Lai - Mao Trạch Đông được thắt chặt thêm khi Bush cha được bổ nhiệm vào chức vụ Trưởng Văn phòng Đại diện Hoa Kỳ tại Tàu cộng những năm 1974-1976. Việt Nam Cộng Hòa bị cộng sản Bắc Việt bức tử cũng từ cái Hội kín Đầu lâu và Xương chéo này.

Nhưng khủng khiếp hơn là cái Hội kín Bilderberg, nơi quy tụ giới tinh hoa của xã hội Phương Tây như Chủ tịch Quỹ tiền tệ quốc tế - IMF là Christine Lagarde, Tổng thư ký NATO Jens Stoltenberg, Chủ tịch điều hành Alphabet của Google là Eric Schmidt hay những doanh nhân nổi tiếng như Peter Thiel,... đặc biệt là sự có mặt của các chánh trị gia khét tiếng khác mà tui sẽ kể ra đây.

Ngày 29/5/1954 tại khách sạn Biderberg-Hà Lan, hội nghị lần đầu tiên được tổ chức, quy tụ vài người thuộc tầng lớp thượng lưu bàn về tình trạng gia tăng tư tưởng bài Mỹ tại Tây Âu. Tại hội nghị này, nhiều thành viên tham gia cho rằng họ nên tổ chức thêm những cuộc gặp mặt riêng như vậy và mời thêm các lãnh đạo Châu Âu, Mỹ cùng những người có tiếng nói để trao đổi giao lưu văn hóa, qua đó hợp tác giữa 2 khu vực.

Ý tưởng này đã được Hoàng tử Bernhard của Hà Lan tích cực ủng hộ. Ông Bernhard cùng với Thủ tướng Bỉ lúc đó là Paul van Zeeland đã liên hệ với giám đốc CIA Walter Bedell Smith và cố vấn Charles Douglas Jackson của Tổng thống Mỹ Dwight Eisenhower để xúc tiến kế hoạch trên.

Sau quá trình hình thành và phát triển, Hội kín Biderberg đã lớn mạnh hơn và chuyển hướng các vấn đề ra sâu rộng hơn như toàn cầu hóa, môi trường, khủng hoảng kinh tế. Bằng chứng là vào năm 1991, Thống đốc bang Arkansas khi đó và là ứng cử viên tranh cử tổng thống Mỹ Bill Clinton đã tham dự Bilderberg, qua đó có cuộc mật đàm với nhà tài phiệt David Rockefeller, con cháu của ông vua dầu mỏ Rockefeller. Họ đã nói chuyện về Hiệp định thương mại tự do Bắc Mỹ - NAFTA để rồi sau đó Bill Clinton đã đánh bại đương kiêm tổng thống Bush cha vào năm 1992 để trở thành tổng thống thứ 42 của Mỹ, một năm sau khi nhậm chức, Bill Clinton đã ký kết hiệp định NAFTA như nội dung mật đàm với David Rockefeller tại hội nghị Bilderberg năm 1991.

Đồng thời, sau khi trở thành tổng thống thứ 42 của Mỹ, Bill Clinton đã đảo ngược hoàn toàn chánh sách ứng phó với Tàu cộng và Việt cộng, máu tanh tại Thiên An Môn năm 1989 vẫn chưa khô thì Bill Clinton đã tỏ ra thân thiết với Tàu cộng, thực hiện những bước đi "bình thường hóa" với Tàu cộng và vận động hành lang cho Tàu cộng được vào Tổ chức Thương mại thế giới - WTO, bình thường hóa quan hệ với Việt cộng,... Rõ ràng, chính Bill Clinton đã chắp cánh cho Tàu cộng lớn mạnh có sự chỉ đạo của Hội kín Bilderberg mà Hiệp định thương mại tự do Bắc Mỹ - NAFTA với việc vận động hành lang cho Tàu cộng vào WTO chính là một âm mưu được phối ngẫu giữa Tàu cộng với Hội kín Bilderberg.

Tới đây quý vị đã hình dung được tại sao khi ông Trump lên làm tổng thống thứ 45 của Mỹ, việc đầu tiên là ông Trump buộc Tàu cộng san bằng thâm hụt thương mại bằng những lần đánh thuế chí mạng lên hàng hóa của Tàu cộng cũng như bằng mọi giá phải phế bỏ di sản của Bill Clinton là Hiệp định NAFTA thay thế bằng Hiệp định USMCA khiến cho đảng Dân chủ lồng lộn, luôn luôn cản trở và trì hoãn. Bởi vì hành động này của ông Trump đã trực tiếp đánh vào Tàu cộng lẫn hội kín Bilderberg nơi Bill Clinton và nhiều nhà tài phiệt, chánh trị gia của Mỹ là thành viên.

Ngược lại thời gian một chút để cho quý vị thấy tại sao Việt Nam Cộng Hòa bị cộng sản Bắc Việt bức tử và tại sao Bồ Đào Nha dễ dàng trả lại Macau và Anh Quốc dễ dàng trả lại Hong Kong cho Tàu cộng.

Cú đêm Kissinger là thành viên cộm cán của Bilderberg, bộ ba tà quyền Bill Clinton - Obama - Hillary Clinton coi cú đêm Kissinger là người thầy khả kính. Cú đêm Kissinger sau khi xỏ mũi được Nixon thông qua Hội kín Bilderberg tại cuộc "ngoại giao banh bàn" để bức tử Việt Nam Cộng Hòa sau đó thì hắn ta coi Tàu cộng là Tổ Quốc thứ ba sau Do Thái và Mỹ. Phi vụ bán cho Tàu cộng bán đảo Đông Dương tại Hiệp định Ba Lê 1973 của cú đêm Kissinger đã không qua mắt được nhãn thần của cố tổng thống Nguyễn Văn Thiệu, tuy nhiên vì là một nhược tiểu nên ông Thiệu không biết làm gì hơn ngoài việc chỉ mặt cú đêm Kissinger mắng té tát cho hả giận cùng với thái độ cương quyết là không đặt bút ký vào bản văn Hiệp định Ba Lê 1973 do Tàu cộng và cú đêm Kissinger soạn thảo, áp đặt.

Lẽ ra phi vụ bán cho Tàu cộng bán đảo Đông Dương của cú đêm Kissinger sẽ được hoàn tất nếu phù thủy Hillary Clinton làm tổng thống thứ 45 của Mỹ chớ không phải ông tỷ phú thất thập cổ lai hi Donald Trump. Tuy nhiên, tội bán trời không chứng, bán rừng không giấy, bán cái thứ không thuộc về mình của gian đảng cú đêm Kissinger - Bill Clinton - Obama - Hillary Clinton,... đã phạm phải "nhơn oán - thiên trách" nên đã bị Chúa phạt khi nó bị rò rỉ bởi Wikileaks với hàng ngàn email bẩn thỉu của cựu ngoại trưởng Hillary Clinton khiến cho mụ này thất cử và kích hoạt cho phong trào lật đổ tổng thống Trump do gian đảng Obama - Joe Biden khởi xướng vào những ngày cuối cùng nhiệm kỳ của Obama tại phòng Bầu Dục mà bây giờ nó lại tiếp tục xì ra qua vụ án oan của tướng Michael Flynn, cố vấn an ninh quốc gia đầu tiên của chánh quyền tổng thống Trump chỉ tại vị chưa đầy 01 tháng và cũng là cái gai trong mắt của Obama.

Tất cả những việc trên đều có dấu chỉ tay của Hội kín Bilderberg liên kết với Tàu cộng. Nhiều người còn hoài nghi tại sao gian đảng của cú đêm Kissinger - Bill Clinton - Obama - Hillary Clinton,... phải bán Đông Dương cho Tàu cộng và tại sao cú đêm Kissinger phải bức tử Việt Nam Cộng Hòa? Rất dễ hiểu nếu xét theo nguyên tắc "vật ngang giá" trong bộ môn kinh tế - chánh trị ở bậc đại học. Sanh thời, tổng thống Harry Truman với học thuyết mang tên ông ta đối phó với chủ nghĩa cộng sản Tam vô chỉ là "kiềm chế không lật đổ cộng sản". Chánh sách này nó giống như cách chữa trị bịnh tật bằng thuốc Nam, uống liên tục nhiều ngày sẽ dứt nọc bịnh tật mà không phải dứt ngay và có nguy cơ tái phát, suy giảm hệ thống miễn dịch như xài thuốc Tây liều cao.

Vì nóng lòng quét sạch cộng sản khỏi bán đảo Đông Dương nên tổng thống Kennedy đã phủ nhận chiến lược "Hàng rào ấp chiến lược" của cố tổng thống Ngô Đình Diệm với đấu pháp "lấy người Việt Nam không cộng sản trị cộng sản", vậy là Kennedy thông qua CIA chỉ đạo cho Việt cộng nằm vùng Dương Văn Minh dọn ông Diệm xuống, phế bỏ hàng rào ấp chiến lược của cố vấn Ngô Đình Nhu và chuyên gia chống du kích quân người Anh là sir Robert Thompson.

Sự nóng lòng của Kennedy đã được cú đêm Kissinger thừa kế, phát huy dưới trào tổng thống Nixon. Với chiến dịch Linebacker II ném bom ròng rã 12 ngày đêm xuống Bắc phần để mở ra Hiệp định Ba Lê 1973 được xem là hành vi "quyết toán" mà cú đêm Kissinger muốn chốt sổ chi phí chiến tranh của Mỹ tại Đông Dương cho người Mỹ thấy cần phải rút quân đội Mỹ ra khỏi nơi này vì chi phí quá lớn về tiền bạc và nhơn mạng của Mỹ. Cầm cái hóa đơn kia trên tay, cú đêm Kissinger và tài phiệt họ Rockefeller nói với Hội kín Bilderberg rằng "Đông Dương nên bán cho Tàu cộng để bù lại chi phí chiến tranh mà Mỹ đã đổ vào đây nhưng không có hoàn vốn. Giờ nước Mỹ chúng ta nên dồn hết sức lực về Afghanistan, nơi Sô cộng đang tranh giành ảnh hưởng tại kinh đô dâu mỏ Trung Đông". Việt Nam Cộng Hòa bị bức tử từ đây và bán đảo Đông Dương đã chính thức được cú đêm Kissinger và đầm lầy nước Mỹ bán cho Tàu cộng.

Tóm lại, chính hội kín Bilderberg, Hội Đầu lâu và Xương chéo đã bức tử Việt Nam Cộng Hòa và đang ngấm ngầm bức tử nước Mỹ và Thế giới khi cổ súy cho Tàu cộng thông qua Bush cha, John Kerry,... của Hội đầu lâu và Xương chéo và thông qua tài phiệt họ Rockefeller cùng với gian đảng cú đêm Kissinger - Bill Clinton - Obama - Hillary Clinton,... của Hội kín Bilderberg.

Tuy nhiên, nguy hiểm nhứt vẫn là sợ chỉ máu liên kết giữa Hội kín Bilderberg với Tàu cộng để không những chỉ tại ra đầm lầy tại nước Ngoài mà nó còn tạo ra đầm lầy cho thế giới. Bởi vì ngoài cú đêm Kissinger và Bill Clinton là thành viên đắc lực của Hội kín Bilderberg ra thì những cái tên lẫy lừng khác trên vũ đài chánh trị thế giới có thế lực đủ để làm xoay chuyển cục diện thế giới như D. Rockefeller của ủy ban quốc tế JP Morgan, Nelson Aldrich Rockefeller, hoàng tử Phillip của Anh, McNamara cựu Tổng trưởng quốc phòng Mỹ thời Tổng thống Kennedy và sau này là Giám đốc điều hành của Ngân hàng thế giới, bà Thatcher - cựu Thủ tướng Anh, Valéry Giscard d’Estaing - cựu Tổng thống Pháp, Donald Rumsfeld - cựu Tổng trưởng quốc phòng Mỹ, Brzezinski - cựu cố vấn an ninh quốc gia, Alan Greenspan - cựu Chủ tịch Cục Dự trữ Liên bang Mỹ, Keynes - nhơn vật nổi tiếng trong giới nhà băng một thời, cựu thủ tướng Anh  Margaret Thatcher - Tony Blair,..

Hiện nay, những nhơn vật còn có ảnh hưởng trực tiếp tới cục diện thế giới cũng là thành viên đắc lực của Hội Bilderberg như thủ tướng Đức Angela Merkel, tài phiệt George Soros, tài phiệt Rupert Murdoch và những quan chức đứng đầu các tập đoàn như Coca-Cola, hay Daimler-Chrysler,... là những trở ngại lớn cho quyết sách đánh sập Tàu cộng, xóa sổ cnxh quái thai của tổng thống Trump. Bởi vì những việc làm này của tổng thống Trump đều có tác động tiêu cực đến sự nghiệp của Hội Bilderberg.

Nhưng chắc chắn ông Trump sẽ chiến thắng vì ông Trump đã có thời gian nghiên cứu kỹ về đấu pháp, chiến lược, sách lược của Tàu cộng và hội kín Bilderberg theo binh pháp "Tri kỷ tri bỉ bách chiến bách thắng - Biết địch biết ta trăm trận trăm thắng". Với Tàu cộng, ngoài các cộng sự của ông Trump quá am hiểu Tàu cộng như ông Peter Navarro và các cố vấn khác cũng như các nghị sĩ Mỹ ra thì có cô con gái Ivanka Trump đã mần ăn với Tàu cộng lâu nay nên không xa lạ gì với bản chất của Tàu cộng. Với Hội kín Bilderberg thì ông Trump có con rể gốc Do Thái, con trai của tài phiệt địa ốc là Jared Kushner, chồng của cô Ivanka Trump là người thường xuyên tham dự các nghị của Hội Bilderberg.

Quay lại tiêu đề DONALD TRUMP PHÁ BẪY CÚ ĐÊM KISSINGER VÀ HỘI KÍN CỦA Y, ngay khi tổng thống Trump nhậm chức, cú đêm Kissinger đã thông qua đồng hương Do Thái là Jared Kushner, con rể của ông Trump và cũng là cố vấn cao cấp của tổng thống Trump để tiếp cận với tổng thống Trump. Chính hắn đã "gài bẫy" tổng thống Trump khi giả vờ đưa ra kế sách "Liên Nga đả Trung", nếu ông Trump không cảnh giác thì sẽ bị sập bẫy hắn ta ngay tức khắc vì hắn sẽ tung ra bằng chứng này để phe Dân chủ tố cáo ông Trump thông đồng với Nga như ông tướng Michael Flynn đã bị hàm oan. Mặc dù cú đêm Kissinger thể hiện quan điểm "Liên Nga đả Trung" nhưng thực tế thì tên này vẫn đi lại Tổ Quốc thứ ba là Tàu cộng như đi chợ.

Đặc biệt, vào tháng 9/2018, ký giả Bob Woodward, một ký giả trẻ nổi tiếng vào năm 1972 khi làm cho hãng Washington Post vào vì đã cùng Carl Bernstein thực hiện nhiều điều tra về tổng thống Nixon mà nổi bật là vụ Watergate đã tung ra tác phẩm "Fear: Trump in the White House -  Nỗi sợ: Trump trong Bạch Cung" để vu cáo tổng thống Trump thông qua những câu chuyện đặt điều vẽ lên một tổng thống Trump độc tài, mất đoàn kết,... Sau khi cuốn sách này phát hành, truyền thông Fake News đã tung hỏa mù là do ông phó tổng thống Mike Pence, Ngoại trưởng Mike Pompeo, cố vấn an ninh quốc gia John Bolton,... rò rỉ nhưng theo cá nhơn thì đó chính là tay cú đêm Kissinger vẽ ra vì trong cuốn sách có nói tin do một "Bắc đẩu Bội tinh" cung cấp cho Bob Woodward.

Hôm nay, khi trò vu cáo của gian đảng Obama - Joe Biden về việc ông Trump thông đồng với Nga đã bại lộ qua án oan của tướng Michael Flynn dưới nhãn thần của Tổng chưởng lý William Barr và công tô viên đặc biệt John Durham cùng với các thẩm phán tài năng khác thì những cái tên như Giám đốc FBI James Comey, Giám đốc CIA John Brennan, Giám đốc Tình báo Quốc gia James Clapper đã bị lôi ra ánh sáng. Điều này một lần nữa minh chứng cho việc Tàu cộng và Hội kín Bilderberg bao năm qua đã thao túng FBI, CIA ở mức độ khủng khiếp.

Thật vậy, từ ngày 01 đến ngày 4/6/2017, Hội nghị thường niên Bilderberg được diễn ra tại khách sạn Westfields Marriott, thành phố Chantilly, tiểu bang Virginia, cách Bạch Cung khoảng gần 30 dặm. Hội nghị lần này Bilderberg tập trung vào chủ đề đánh giá hoạt động của chánh quyền Tổng thống Trump, cụ thể là “Chánh quyền Trump: Một báo cáo tiến triển” nằm ở vị trí số 1 trong số 13 chủ đề được bàn thảo tại hội nghị. Mục đích của Hội nghị là buộc Tổng thống Trump phải từ bỏ chánh sách "Nước Mỹ trước tiên".

Theo tạp chí The New American, "giới tinh hoa" tại Hội nghị Bilderberg cho rằng Tổng thống Trump là trở ngại lớn nhứt đối với chánh sách toàn cầu hóa từ trước đến nay. Minh chứng là trong số những quyết sách được tổng thống Mỹ thực thi kể từ khi nhậm chức, việc ông tuyên bố rút khỏi thỏa thuận chống biến đổi khí hậu Paris đã khiến nhiều nhân vật thuộc nhóm tinh hoa này phản ứng. Hành động đó bị coi là đảo ngược lại hàng chục năm nỗ lực tạo ra một trật tự thế giới mới của nhóm này. Rõ ràng chủ trương toàn cầu hóa của nhóm quyền lực tại Bilderberg là hoàn toàn mâu thuẫn với chánh sách "Nước Mỹ trước tiên" của Tổng thống Trump.

Vì vậy, không ngạc nhiên sau khi Hội nghị Bilderberg thường niên kết thúc vào ngày 04/6/2017, cuộc săn phủ thủy đã được đảng Dân chủ kích hoạt khi Phó tổng chưởng lý Rod Rosenstein bổ nhiệm Mueller vào chức vụ Công tố viên đặc biệt của Bộ Tư pháp vào ngày 17/5/2017 ngay sau khi Tổng thống Trump sa thải Giám đốc FBI James Comey vì tay này đang tiến hành vu cáo cựu Cố vấn An ninh Quốc gia Michael Flynn bằng một cuộc điều tra. Bởi vì tại hội nghị Bilderberg lần này, nhóm siêu quyền lực này đã phát động chiến dịch lật đổ tổng thống Trump thông qua đám lóc, trê trong đầm lầy nước Mỹ.

Tờ The Guardian đã ví von về quyền lực bao trùm của câu Hội Bilderberg bí ẩn, nơi tập trung những nhân vật thuộc hàng “tinh hoa nhơn loại” để bàn về các vấn đề thế giới đang đối mặt, cụ thể "Nếu có nơi nào trên thế giới mà một tổng thống có thể nghe thấy câu nói: ANH BỊ SA THẢI, thì đó là Bilderberg”. Cựu tổng thống Nixon đã từng bị Hội này sa thải khỏi Bạch Cung khi ông ta đã tin tưởng vào cú đêm Kissinger và xem cú đêm Kissinger là quân sư đáng kính của ông. Nixon mất chức là nguyên nhân chính dẫn đến Việt Nam Cộng Hòa đã bị bỏ rơi khi Việt cộng đơn phương xé bỏ Hiệp định Ba Lê 1973 xua quân đánh cướp Miền Nam trong sự đơn độc, kêu cứu nhưng không được Mỹ đáp lời vì Hội Bilderberg không cho phép.

Nay lịch sử của Nixon đã không thể lặp lại với tổng thống Trump, cú đêm Kissinger và gian đảng cùng với Hội Hội Bilderberg luôn rình rập, giăng bẫy để lật đổ ông ta nhưng Chúa luôn che chở cho ông ta vì Donald Trump là sự lựa chọn của Thiên Chúa để gánh vác sứ mệnh tát cạn đầm lầy nước Mỹ, xua tan bóng đêm quỷ đỏ khỏi địa cầu./.

Tran Hung.

Source: https://www.thesaigonpost.uk/