Bạn là công dân Mỹ, Thường trú nhân với thẻ xanh, từng du lịch Hoa Kỳ, hoặc di dân bất hợp pháp đang hằng ngày tràn qua biên giới. Chúc mừng, bạn đã đặt chân lên mảnh đất tự do!

Những ai ở nước ngoài, mỗi ngày đứng xếp hàng dài trước Toà Đại sứ, Lĩnh sự Hoa Kỳ, xin visa nhập cảnh. Chúc bạn không bị loại! May mắn hơn, nếu có thân nhân bảo lĩnh, chờ phỏng vấn, đang mơ về miền đất hứa. Chúc bạn giữ được lâu dài “Giấc mơ Hoa Kỳ” vì giấc mơ thường không ở lâu với chúng ta, khi tỉnh thức!

      Đất nước Hoa Kỳ tuyệt vời thật. Chỉ còn vài ngày nữa, chúng ta sẽ ăn mừng sinh nhật năm thứ 245 của Hiệp Chủng Quốc Hoa Kỳ (July 4, 1776 – July 4, 2021). So với nhiều quốc gia, nước Mỹ còn quá trẻ, nhưng đã vươn vai “Phù Đổng” trở thành siêu cường thế giới. Sự phát triển thần kỳ đó, có cái giá để trả bằng đau thương, nước mắt, thậm chí sinh linh không riêng gì người chiến binh trên sa trường, mà còn triệu triệu hài nhi không bao giờ thấy ánh mặt trời! Chiến sĩ hy sinh, có tượng đài vinh danh, nghĩa trang yên nghỉ! Riêng những em bé, bị giết khi chưa thành hình, không nấm mộ ngàn thu, không ai nhắc đến, ngay cả người mẹ cũng nhanh chóng quên đi, chẳng qua chỉ là một giây phút dại dột! Xã hội che dấu, chính trị gia đánh vật với ngôn ngữ để đánh lừa đám dân chúng nhẹ dạ. Chúa không có bên em, Phật cũng không, chỉ có bác sĩ, y tá và những thùng rác đựng bông băng phế thải! Địa ngục là đây, ngay trong lòng nước Mỹ, ngay trong u mê vô cảm của hằng triệu triệu người đồng loại tự hào là văn minh!

     Hoa Kỳ chưa hề chiếm đóng một đất nước nào, nhưng những chiến sĩ anh hùng của chúng ta đã hy sinh từ cuộc nội chiến Bắc Nam, Gettysburg (1863) giải phóng chế độ nô lệ da đen. Đổ bộ lên bãi biển Normandy (1944), có mặt trên chiến trường Korea (1950 – 1953) và 58,000 chiến sĩ Hoa Kỳ đã nằm xuống tại quê hương Việt Nam. Đâu đã hết, khi đất nước Kuwait bị Iraq dưới quyền cai trị của Saddam Hussein xoá sổ trên bản đồ, người chiến binh Hoa Kỳ một lần nữa giã từ người thân lên đường chiến đấu (1991). Thế hệ thứ hai, ba, hậu duệ Việt Nam Cộng Hoà cũng đã góp mặt tại những địa danh như Afghanistan, Iraq ... Lịch sử hào hùng của một quốc gia non trẻ.

Chúng ta có quyền tự hào và hãnh diện khi mang Chiếu khán (Passport) Hoa Kỳ chu du thế giới, ai không thể cầm được nước mắt, khi trở về Mỹ và nghe người sĩ quan Di trú nói câu “Welcome home”. Trở về mái nhà xưa, trở về thành phố nơi mọi người mang nhiều mầu da, chủng tộc khác nhau, nhưng nói chung một ngôn ngữ khi ra ngoài xã hội. Nước Mỹ đẹp như thế đó!

Nhưng hôm nay, cánh cửa Thiên đàng đã bị bẻ khoá! Người dân công chính thuộc đủ mọi mầu da trắng, nâu, đen, vàng ... đang ngỡ ngàng trước bầy quỷ dữ, từ địa ngục xông lên. Bọn ma quỷ này ở ngay trong chính chúng ta, không thể phân biệt được. Chúng ăn nói mê hoặc như bầy phù thuỷ, thừa sức thuyết phục nhiều thế hệ trẻ, có học, có bằng cấp, nhưng ngu xuẩn về kinh nghiệm. Bầy ma quỷ này, chúng giết người nhiều hơn bất cứ cuộc chiến tranh nào Hoa Kỳ tham dự từ trước đến nay cộng lại. Và nhiều, rất nhiều người, trong chúng ta không hề biết đến, lại tung hô, thờ phụng chúng! Đại dịch “China virus” trong gần hai năm qua, làm thiệt mạng khoảng hơn 600,000 công dân Mỹ (con số này chưa chắc đúng, vì có nhiều tiểu bang, bệnh viện, báo không chính xác) cứ cho là như thế đi. Chẳng thấm đâu với những điều bạn và tôi chưa hề biết! Người chiến binh nơi mặt trận, không có chọn lựa nào khác “Giết, hay bị giết” (Kill or Be Killed). Thế nhưng bọn chính trị gia Dân chủ ma quỷ hôm nay, chúng không giết kẻ thù, chúng giết đồng loại! Những thiên thần chưa hề phạm tội trần, có Toà án Quốc tế nào đem chúng ra xử? Thay vào đó, những công dân lương thiện, nhưng ngu dốt lại thi nhau bầu cho chúng!

▪︎ Nhân danh văn minh nhân loại, tranh đấu cho phụ nữ bình quyền, người phụ nữ làm chủ cơ thể của họ! Rất nhiều công dân Mỹ hiện nay, đa số theo khuynh hướng Dân chủ cấp tiến, và một số nhỏ thuộc thành phần Cộng hoà bảo thủ, đã vô tình trở thành đồng loã giết người cùng bọn ma quỷ! Chúng ta nói đến những cuộc thảm sát hài nhi man rợ, ngôn ngữ thông dụng là “Phá thai”. Hãy xem những con số tội lỗi:

Theo thống kê của Trung tâm Kiểm soát Dịch bệnh (Centers for Disease Control – CDC) thuộc chính phủ Hoa Kỳ, cho biết những con số khủng khiếp sau:

Ø  Từ năm 1973 – 2018, Hoa Kỳ có hơn 61.8 triệu trường hợp phá thai! Theo CDC, 1,000 em bé ra đời thì có 168 hài nhi không bao giờ thấy ánh mặt trời.

Ø  Theo Viện Nghiên cứu độc lập Guttmacher Institute (GI), riêng trong năm 2017 có khoảng trên dưới 826,320 hài nhi bị tước đoạt sinh mạng! Trung bình một ngày có 2,362 vụ phá thai, và mỗi giờ có hơn 98 hài nhi bị tước đoạt sự sống.

Ø  Thống kê của Guttmacher Institute (GI), nêu rõ: Mỗi 37 giây, có một vụ phá thai, và 13.5 ca phá thai trong 1,000 phụ nữ, tuổi từ 15 – 44 trong năm 2017.

Hai thống kê trên bao gồm phá thai qua mổ xẻ và dùng thuốc. Còn nhiều biện pháp khác như phá thai (bằng uống thuốc), chúng ta không thể quên số trẻ em bị giết bởi thuốc phá thai, không ai biết con số này là bao nhiêu! Kể từ năm 1965, trung bình 11 triệu phụ nữ đã sử dụng các phương pháp tránh thai ở Hoa Kỳ, bao gồm uống thuốc ngăn ngừa hoặc phá thai tại bất kỳ thời điểm nào. Giữa hai thống kê, một của CDC và thứ hai của GI, thống kê của tổ chức độc lập Guttmacher Institute (GI) xác thực hơn. Vì CDC dựa vào báo cáo của từng tiểu bang, thực tế vừa qua, có nhiều tiểu bang đã khai thêm về số nạn nhân qua đời vì “China virus”, điều này đã chứng minh qua báo chí (https://www.all.org/learn/abortion/abortion-statistics/).

 Có báo chí, đài phát thanh, truyền hình nào trên toàn quốc Hoa Kỳ công bố những con số dã man, vô nhân đạo trên cho người dân Mỹ biết? Có mấy ai, trừ những nhà nghiên cứu chuyên môn, chịu bỏ thời giờ đọc những báo cáo của  CDC và GI? Không hề! Các chính trị gia ủng hộ phá thai, chẳng con nào, thằng nào lại ngu xuẩn đụng đến chữ “phá thai” (abortion). Thay vào đó một loạt những ngôn ngữ lịch sự, nhẹ nhàng được đưa ra che đậy tội ác “diệt chủng” ngay trên mảnh đất tự hào là văn minh hàng đầu này! Tự hào là người hiểu biết chính trị, viết, đọc báo ca ngợi những chính trị gia cổ vũ cho việc giết hài nhi hợp pháp, chúng ta chính là kẻ đồng loã với tội ác của thế kỷ. Tay không dính máu, nhưng não bộ chúng ta vô tình tàn ác gấp triệu lần Hitler, Polpot, Mao và Hồ! Đau buồn, tủi hổ đến tận cùng, khi chính các vị chức sắc cao cấp nhất trong hàng Giáo phẩm Vatican đang biện minh cho kẻ ủng hộ phá thai Joe Biden, Chúa ơi! Có những vị chủ chiên trong Giáo hội tại Hoa Kỳ, công khai bào chữa cho Joe Biden, họ đã quên Chúa, quên 10 điều răn của Ngài! Niềm tin cuối cùng vào tôn giáo đã mất đi khi giáo đường trở thành nơi dung dưỡng tội phạm! Xin Thiên Chúa hãy cứu rỗi linh hồn họ. Amen!   

Trong 46 đời tổng thống Hoa Kỳ, chưa có một chính quyền nào lại yêu thương và quý trọng người da đen như nội các Biden Harris. Ngay cả Tổng thống Abraham Lincoln, người anh hùng giải phóng nô lệ, và Mục sư Martin Luther King, thủ lĩnh phong trào tranh đấu cho nhân quyền người da đen. Tất cả không thể so sánh với Biden Harris, họ trân quý người da đen đến mức không ai có thể ngờ! Một tên du thủ, du thực, tiền án chồng chất, dùng tiền giả, chết đúng vào mùa bầu cử, mùa đảng Dân chủ đang cần phiếu, thế là được phong thánh ngay. Cả bầy chính trị gia Dân chủ đua nhau quỳ lạy, tôn vinh, lấy 27 triệu tiền thuế của dân cúng dường gia đình ông thánh “tội phạm”, mời cả lò vào Toà Bạch Ốc để Biden Harris thi nhau xưng tội. Quảng trường George Floyd mọc lên tại Minnesota – Tượng George Floyd nặng 700 pound dựng lên tại Newark, New Jersey để tôn vinh vị thánh mới của đảng Dân chủ. Tôn giáo mới tôn thờ thánh George Floyd ra đời, sic! (George Floyd Honored With 700 Pound Statue In New Jersey.html). Một đất nước tôn vinh “tội phạm” không thể gọi là “thiên đàng”. Phong trào ngu xuẩn này truyền nhiễm qua cả Châu Âu, thờ Mao, thờ Hồ, khác gì bọn cộng sản?

Buồn nôn! Sau cái chết của George Floyd, có biết bao nhiêu trẻ em da đen bị bắn chết trên đường phố Hoa Kỳ, bởi chính bọn tội phạm BLM. Biden Harris và bọn đầu nậu chính trị có đứa nào lên tiếng? Một điện thoại gọi đến an ủi gia đình nạn nhân, quên đi. Nếu George Floyd có linh thiêng, anh sẽ không thể vui khi biết mình chỉ là kẻ bị lợi dụng, không hơn, không kém! Hoa Kỳ đang bị chính quyền Biden Harris địa ngục hoá, xoá bỏ điều tốt, tôn vinh cái xấu!

     Black Lives Matter có thật sự tranh đấu cho quyền lợi 14.3% người da đen trên nước Mỹ? Ngủ mơ giữa ban ngày! BLM chỉ là bọn thảo khấu, lợi dụng cái chết của đồng bào cùng mầu da. Chúng tôi không dám quá lời, bạn đọc cứ để ý, sau một tai nạn khiến một người da đen nào thiệt mạng, việc đầu tiên Black Lives Matter là nổi loạn, cướp giật, đốt phá. Nạn nhân qua đời không hề được một điều gì. BLM có giấy phép nổi loạn của chính quyền Dân chủ! Có giỏi thì mò đến các Tiểu bang Cộng hoà !

 Biểu đồ chỉ dẫn về tỷ lệ phá thai năm 2017 của Guttmacher Institute, về các chủng tộc, sắc dân Mỹ phá thai nêu trên cho chúng ta thấy sự thật: Người Mỹ da đen chiếm 14.3% dân số Hoa Kỳ, nhưng lại đứng đầu 27.1% tỷ lệ phá thai trong 1,000 phụ nữ, tuổi từ 15 đến 44 - Sắc dân Mễ, và Châu Mỹ La tinh chiếm 18.1% - Những sắc dân khác, không phải Mễ, bao gồm da vàng, chiếm 16.3% - Cuối cùng là da trắng, tỷ lệ phá thai ít nhất: 10%.

 Chính quyền Biden Harris và Black Lives Matter có thật sự lưu tâm đến tỷ lệ phá thai cao ngất ngưởng 27.1% trong cộng đồng da đen không? Hơi đâu mà lo, càng nhiều người phá thai, họ càng dựa vào chính phủ, vào welfare ... Và cứ thế đảng ta hốt phiếu. (https://www.guttmacher.org/infographic/2017/abortion-rates-race-and-ethnicity). Nhìn vào những thành phố lớn do đảng Dân chủ kiểm soát, giết người, tội phạm xẩy ra mỗi giờ, sa thải cảnh sát, chính quyền Dân chủ địa phương câm như hến! Khi chính trị gia xây sự nghiệp, nhà cao cửa rộng dựa trên sinh linh hằng triệu triệu hài nhi, thì đất nước đó không phải là địa ngục thì là gì?

 Theo thông tin của “Healthline Parenthood” với máy siêu âm (ultrasound) có thể nghe được nhịp tim của bào thai từ tuần lễ thứ 5 hoặc 6 (https://www.healthline.com/health/pregnancy/when-can-you-hear-babys-heartbeat#Babys-heartbeat) bước qua tuần lễ thụ thai thứ 7 – 8 bắt đầu nghe rõ hơn, lúc này bác sĩ có thể chẩn đoán sức khoẻ của thai nhi, cũng như tiên đoán thai sản trong tình trạng bình thường và an toàn với người mẹ. Không chuyên môn về y khoa, chúng tôi chỉ nêu ra những khuyến khích của trang mạng “Healthline Parenthood” và mời bạn đọc nghiên cứu thêm.

 Tại sao chính phủ Biden Harris không tập trung vào những chương trình giáo dục công cộng nơi thành phố, khu vực người thu nhập kém để giáo dục về vấn đề này? Tại sao những chương trình Welfare, không bắt buộc những ai xin trợ cấp chính phủ, trong gia đình có thanh thiếu niên, phải tham dự những khoá học này để tiếp tục nhận trợ cấp? Black Lives Matter làm gì để cộng đồng da đen, những người thu nhập thấp, hưởng trợ cấp xã hội từ đời này qua đời khác thoát khỏi kiếp nghèo? BLM quyên góp 90 triệu USD, đâu phải để cô Thủ lĩnh Patrisse Khan Cullors, 37 tuổi mua vài ba căn nhà trị giá triệu đô la ở khu giầu của người da trắng? (https://nypost.com/2021/04/10/inside-blm-co-founder-patrisse-khan-cullors-real-estate-buying-binge/Địa ngục là đây, nơi bọn ma mãnh ngồi trên đầu trên cổ đồng loại thiếu hiểu biết.

 “Giấc mơ Mỹ” phải chăng là dành riêng cho bọn lưu manh chính trị, lũ phù thuỷ ngôn ngữ, bầy siêu tỷ phú khốn nạn? Những con bọ chét hút máu cơ thể người dân hiền lành, thiếu hiểu biết? Hình dưới đây, là một trong vài ngôi nhà trị giá bạc triệu của người phụ nữ 37 tuổi, đồng sáng lập Black Lives

▪︎ Không cực đoan, đứng về một phía. Không ai được phép làm chủ cơ thể người phụ nữ, điều đó hoàn toàn đúng. Nhưng xã hội có bổn phận giáo dục dân chúng để mọi công dân ý thức được “Trách nhiệm” cá nhân với sinh mạng những em bé chưa kịp cất tiếng chào đời. Tự do luyến ái, không có nghĩa là vô trách nhiệm tự do phá thai! Tội lỗi không hẳn là của những người phụ nữ phá thai, chính quyền cung cấp phương tiện là tội phạm chính!                                                                                        .

 Nguyên tắc nào cũng có ngoại lệ, xã hội có bổn phận giúp đỡ sản phụ, nếu như việc thụ thai ảnh hưởng đến sự sống của người mẹ, và được ít nhất hai bác sĩ xác nhận. Người phụ nữ bị hiếp dâm, cô ta có quyền ngăn ngừa tai nạn ngoài ý muốn ..v..v.

Trong gia đình, cách đây nhiều năm, người cháu ruột mang thai tại Việt Nam, gập chúng tôi, nước mắt ngập mi và nói, kết quả khám thai, bác sĩ cho biết em bé không bình thường và đề nghị “phá thai”. Chúng tôi khuyên cháu nên đi khám một bác sĩ thứ hai, và tiếp tục khuyến khích cháu. Kết quả, thằng bé ra đời rất bình thường, đẹp trai. Bác sĩ cũng có lúc lầm lẫn, mọi người phải cẩn thận hơn khi nghe và tránh phạm tội ngoài ý muốn.

Chúng ta không thể bị ru ngủ bằng những khẩu hiệu chính trị, thùng rỗng kêu to “Thân thể tôi, Tôi quyết định” (My body, My choice). Xin lỗi, thưa quý vị ủng hộ phá thai, các bạn dùng tiền thuế của dân chúng Mỹ để phạm tội giết hài nhi! Chúng ta cũng không thể bị lừa đảo mãi mãi bởi bọn chính trị gia kên kên, tội phạm, tranh đấu cho quyền phá thai. Xã hội không thể chấp nhận để những công dân của mình trở thành bọn “vô trách nhiệm” thanh niên thoải mái giải quyết tình dục, và thiếu nữ ngu dại nghe theo lời u mê! “My Body, My Choice” vâng, bạn muốn lên giường với ai là quyền của bạn, nhưng tại sao không dùng những phương pháp ngừa thai, nếu chưa sẵn sàng nhận trách nhiệm? Xã hội, và người đóng thuế không có bổn phận trang trải chi phí tội lỗi cho bạn! 

Hoa Kỳ có thật sự là thiên đàng không? Theo tin tức mới nhất trên website Christian Life Resource, từ năm 1973 đến 2020 có 57,713,030 vụ phá thai trên toàn quốc! (U.S. Abortion Statistics By Year (1973-Current) - Christian Life Resources). Con số này so sánh sẽ hơn rất nhiều dân số của khá nhiều quốc gia trên thế giới.

   
 

U.S. Abortion Statistics By Year (1973-Current) - Christian Life Resources

Test Test

National Rigto Life Committee, 2021 TOTAL ABORTIONS SINCE 1973: 62,502,904 Based on numbers reported by the G...

 

     Chính quyền Biden Harris và đa số các chính trị gia Dân chủ Mỹ, không ngừng ở đây, họ còn dùng tiền thuế của chúng ta giúp đỡ một số quốc gia trong chương trình phá thai. Ngày bầu cử giữa nhiệm kỳ 2022, sẽ là cơ hội cuối cùng cho chúng ta quay về với đạo lý làm người. Loại bỏ ngay bọn chính trị gia, tội phạm giết hài nhi. Im lặng trước tội ác, chính là đồng loã với tội ác.

       Trong niềm tin cao cả nơi Chúa Phật, kính xin linh hồn 57,713,030 hài nhi vô tội nơi nước Thiên đàng, hãy tha tội cho chúng tôi.

 Nguyễn Tường Tuấn

20/6/21

This email address is being protected from spambots. You need JavaScript enabled to view it.

-------------------

Mục Vụ Văn Bút cho đang bài này để mở rộng tầm hiểu biết về vấn đề này.

Hằng tuần Chúa Nói Ta Đáp, Năm A đã được xuất bản tại Hoa Kì và được xuất bản lần 2 tại Việt Nam. Lời giới thiệu về sách được ghi ở Mục: Sách của Tác giả trang chủ cuối cột 1 ___________________

Every Week God Speaks – We Respond, Cycle A was published Online in the US. The introduction of the book is recorded at “Sách của Tác giả Chủ trương, Column 1.

Hằng tuần Chúa Nói Ta Đáp, Năm B đã được xuất bản tại Hoa Kì và được xuất bản lần 2 tại Việt Nam. Lời giới thiệu về sách được ghi ở Mục: Sách của Tác giả trang chủ cuối cột 1

  Hằng tuần Chúa Nói Ta Đáp, Năm C đã được xuất bản tại Hoa Kì và được xuất bản lần 2 tại Việt Nam. Lời giới thiệu về sách được ghi ở Mục: Sách của Tác giả trang chủ, cuối cột 1.

   ------------------------------------

 Năm Mục Vụ Giới Trẻ 2021.  HĐGM ấn định một chương trình Mục vụ Giới trẻ 3 năm với các chủ đề tương ứng: Năm 2020: Đồng hành với người trẻ hướng tới sự trưởng thành toàn diện.

Năm 2021: Đồng hành với người trẻ trong đời sống gia đình. Để hiểu ý nghĩa và thực hành, xin nhấn vào đường dẫn này:

https://giaophannhatrang.org/vi/news/muc-vu-gioi-tre/cong-bo-logo-nam-muc-vu-gioi-tre-2021-20614.html

Năm 2022: Đồng hành với người trẻ trong đời sống Giáo hội và xã hội.

--------------------------------

Năm Thánh Giu-se: Nhân kỷ niệm 150 năm Đức Giáo hoàng Pio IX chọn thánh Giuse làm Đấng Bảo Trợ Giáo Hội Công Giáo, Đức Phanxicô đã ban hành Tông thư “Patris corde” – Trái tim của người Cha – và công bố “Năm đặc biệt về thánh Giuse” từ ngày 8/12/2020 đến ngày 8/12/2021. Để biết thêm ý nghĩa và áp dụng vào hoàn cảnh VN, xin nhấn vào đường dẫn này:

https://tgpsaigon.net/bai-viet/nam-thanh-giuse-nhung-dieu-nguoi-cong-giao-can-biet-61799

--------------------------------------

Năm “Gia đình Amoris Laetitia” 2021 về “Vẻ đẹp và niềm vui của tình yêu gia đình” do Bộ Giáo Dân, Gia Đình và Sự Sống tổ chức, được Đức Phanxicô khai mạc dịp Lễ Thánh Giuse 19/ 3/ 2021 và bế mạc ngày 26/6/2022 trong dịp Hội Ngộ Thế Giới các Gia Đình lần thứ 10 diễn ra tại Roma. Để biết thêm ý nghĩa và áp dụng, xin nhấn vào đường dẫn này:

https://tgpsaigon.net/bai-viet/nam-gia-dinh-amoris-laetitia-muc-tieu-va-sang-kien-62928

 --------------------------------------

Hình ảnh giải trí.

 

Dương Lịch & Âm Lịch